Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

kinh doanh online hieu qua , giải pháp thời khủng hoảng

Thời cơ cho người bán ít vốn Vốn ít , dễ làm dường như là lý do đầu tiên khiến nhiều người quyết định chọn hình thức online để bắt đầu hoạt động kinh dinh của mình. Chỉ cần vài thao tác nhấp chuột là có xác xuất có ngay một account với tên Shop , chức vị liên tưởng và bắt đầu hoạt động kinh dinh một cách dễ dàng và nhanh chóng. Cách thức để kinh dinh Online cũng rất đa dạng. Với những người mới khởi nghiệp vốn chưa nhiều , khách hàng chưa có thì kinh dinh online như một cách học việc không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro. Hà Vy - Sinh viên trường ĐH Kinh tế ân trong một nước bật mí cách thức kinh dinh của mình: "Mình có chị bạn bán đồ trẻ mỏ nên nghĩ ra cách lấy lại hình ảnh của chị ấy đăng trên Shop của mình. Khi có đơn đặt hàng mình sẽ liên tưởng với chị ấy lấy vài mặt hàng để hưởng giảm giá từ 10% - 25%. Mình có lãi từ khoản chênh lệch này. Dù có lãi không nhiều nhưng với người ít vốn và chưa có kinh nghiệm như mình thì đây là cách kiếm tiền không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro mà vẫn có một lượng khách hàng quen để phát triển kinh dinh sau này". Hưng thịnh bạn có nguồn hàng từ nước ngoài nhưng vốn không nhiều lại chọn cách đưa hình ảnh sản phẩm , nhận đặt hàng của khách sau thời gian ấy mới nhập hàng về. Cách bán này được cho là ăn chắc không lo bị lỗ hay hàng tồn kho nhưng cũng gặp nhiều không thuận tiện. Thường phải xếp hàng đủ chuyến hàng thì mới đặt mua và chuyển về được. Hưng thịnh khi khách đã đặt hàng nhưng hết hàng , hàng về chậm dẫn đến việc khách hàng ngại ngần khi quyết định chọn mua theo hình thức này. Bên cạnh đó , trong tình hình kinh tế có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn như hiện nay , nhiều cửa hàng mậu dịch nhỏ thậm chí đóng cửa và chuyển hẳn sang bán online để kiệm ước phí tổn , giảm giá hàng hóa nhằm kích cầu mua các đồ dùng. Không chỉ các cá nhân chủ nghĩa , cửa hàng mậu dịch nhỏ lẻ mới chọn hình thức bán hàng Online mà ngay cả các doanh nghiệp lớn , có thương hiệu cũng đang đẩy mạnh hình thức bán hàng online. Xu hướng chuyển nhượng sang Online Theo nhận định của ông Nguyễn Hòa Bình , trưởng ban truyền thông Hiệp hội TMĐT Việt Nam , nền kinh tế càng có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn thì TMĐT càng phát triển. Trong năm 2012 có xác xuất thấy hồ hết các doanh nghiệp từ vừa tới lớn đều đã ứng dụng TMĐT ở quy mô và cấp độ khác nhau. Theo liệt kê của website TMĐT lớn tại Việt Nam Chodientu.vn , số lượng người bán trên trang TMĐT này tăng 50% so với năm trước. Hiện nay , Chodientu.vn đã có hơn 50.000 doanh nghiệp và cá nhân chủ nghĩa đang hoạt động kinh dinh với mức doanh số nhàng nhàng chiếm gần 30% trong tổng doanh số. Bà hoàng anh , Giám đốc công ti TEC cho biết: 'Trong những năm gần đây khi mà nền kinh tế nhiều có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn , thay vì mở rộng ngoài thị trường chúng ta đã chú trọng đầu tư và xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất khách hàng mua các đồ dùng online nhằm giảm thiểu phí tổn , mang đến người tiêu dùng giá đưa lại hiệu quả tốt nhất , tranh đua với nhau nhất". Gian hàng của trọng tâm điện máy Nguyễn Kim trên sàn TMĐT Chodientu.vn có xác xuất nhận thấy thời kì gần đây , nhiều doanh nghiệp lớn đã tung ra các thời hạn giảm giá hấp dẫn dành cho đối tượng mua và thanh án nạn mù chữ online nhằm xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất và giúp khách hàng quen với hình thức mua bán online. Siêu thị điện máy như Nguyễn Kim hiện đang có thời hạn giảm ngay 5% và tặng phiếu giảm giá của eBay cho khách mua và thanh án nạn mù chữ Online qua Ví điện tử NgânLượng.vn hay Siêu thị điện máy Digicity có thời hạn giảm đến hơn 40% trên Chodientu.vn , công ti vàng bạc PNJ cũng giảm thêm 10% cho khách hàng chọn mua Online …. Ông Lộc Văn Tuấn - Quản lý showroom ôtô Hòa Phát cho biết: "Bán hàng trên các sàn TMĐT chúng ta còn được trợ giúp về Marketing để khách hàng biết đến nhiều hơn. Có đến hơn 50% khách hàng tìm hiểu sản phẩm của chúng ta qua gian hàng ôtô Hòa Phát trên website Chodientu.vn – nơi chốn chúng ta mở shop". Bên cạnh việc bán hàng thì độ lan tỏa lớn của màng lưới internet chính là một trong những lý do để doanh nghiệp lớn chuyển nhượng sang online. Hiện nay , phần lớn người tiêu dùng khi có nhu cầu mua các đồ dùng đều tầm thông tin trên mạng internet "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" việc đầu tư một gian hàng online trên Sàn giao du danh tiếng tốt là điều nên làm và khôn xiết cần thiết. Các sàn TMĐT này đều trợ giúp các hình thức Marketing Online để đưa thông tin doanh nghiệp đến gần khách hàng hơn qua đó thời cơ để mở rộng mô hình kinh dinh cũng như tập khách hàng dẫn tới tăng doanh số. Theo đại diện siêu thị điện máy Nguyễn Kim thì chỉ trong vòng 1 tháng thực hành thời hạn giảm giá cho đối tượng mua online đã mang về cho Nguyễn Kim hàng triệu khách hàng tham quan và đạt mức tăng trưởng 400% qua Cổng thanh án nạn mù chữ NganLuong.vn. Có xác xuất nói đây là kênh bán đồ chính hiệu được sản xuất ở những hãng có tên tuổi lớn quả , là cứu cánh cho nhiều chức vụ kinh dinh trong thời buổi kinh tế có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn , lạm phát như hiện nay. Minh Huyền .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét